3 Xu hướng Marketing hiệu quả cho bất động sản trên Facebook – Phần 1

/ / 3 Xu hướng Marketing hiệu quả cho bất động sản trên Facebook – Phần 1

PHẦN I:

Hiện nay, Quảng cáo Facebook là kênh Marketing được nhiều người bán hàng sử dụng bởi dễ tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng. Các nhà làm marketing cho bất động sản cũng nắm bắt được xu hướng chung, nhưng để nổi lên giữa hàng ngàn thương hiệu thì cần có chiến lược hợp lý.

1. Viral Video: Ấn tượng trong từng khoảnh khắc

Năm 2017, Viral Video manh nha đến với Việt Nam và trong năm 2018 này, dự đoán sẽ là giai đoạn bùng nổ. Rất nhiều doanh nghiệp và những thương hiệu chọn xu hướng này bởi sự khác biệt và có tỉ lệ chuyển đổi cao. Theo khảo sát, 64% khách hàng quyết định mua dùng sản phẩm sau khi xem viral video.

Đối với marketing bất động sản, việc gây ấn tượng với khách hàng bằng những khoảnh khắc – hình ảnh cụ thể sẽ dễ tác động vào tâm lý muốn mua/ đầu tư của khách hàng hơn câu chữ. “Trăm nghe không bằng một thấy” – video viral giúp khách hàng vừa nghe, vừa thấy về dự án của chủ đầu tư, tin tưởng và mạnh tay “xuống tiền”.

2. Content is King: Content là quan trọng nhất

Bên cạnh việc tìm kiếm khách hàng, người làm marketing cần tạo ra các nội dung tương tác để giữ tính ổn định cho fanpage. Bởi lẽ, một fanpage có lượng tương tác thấp sẽ rất khó định lượng đối tượng khách hàng tiềm năng. Vậy nội dung tương tác được tạo như thế nào?

Người quản lý fanpage cần tạo các nội dung tương tác đơn giản như hỏi – đáp, câu đố, status (dòng trạng thái) có tính viral, lợi ích khách hàng nhận được, tính ưu việt, nổi trội của sản phẩm…

Marketing cho bất động sản cũng đòi hỏi yếu tố tương tác này để fanpage ổn định về lượng tương tác, dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng trong những lần boost post hay chạy quảng cáo. Interactive content là xu hướng được rất nhiều marketers chú trọng sử dụng và dĩ nhiên, ngành bất động sản cũng không nằm ngoài xu hướng này.

3. Storytelling: Tiếp cận khách hàng bằng những câu chuyện

Những câu chuyện thường là lời mở đầu cuốn hút và là nơi bắt đầu một mối quan hệ hợp tác quan trọng. Nếu những bài đăng của bạn chỉ đầy rẫy những thông tin quảng cáo, PR thương hiệu thì rất có khả năng khách hàng sẽ bị “ngộ độc” thông tin và dễ dàng “say NO” với thương hiệu của bạn.

Đặc biệt, đối với marketing cho bất động sản – một ngành rất ít những câu chuyện được kể. Nếu tiếp cận khách hàng bằng những câu chuyện chia sẻ kinh nghiệm mua bán và đầu tư, hay chuyện bên lề cuộc sống và nhẹ nhàng gài ghép thương hiệu của mình trong đó thì dần dà khách hàng sẽ tự động ghim tên của mình vào tiềm thức.

Storytelling thực sự là phương pháp marketing hiệu quả nếu bạn có những câu chuyện hay và chân thực. Hãy bắt đầu với những câu chuyện và kết thúc bằng những hợp đồng được ký!

Với 3 xu hướng Marketing cho bất động sản trên Facebook kể trên, bạn sẽ dễ dàng đưa sản phẩm của mình tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến; đồng thời tạo ra cơ hội giao dịch cho các dự án của chủ đầu tư. Ngoài ra, marketers thực hiện các chiến dịch sử dụng những phương pháp này sẽ trau dồi được nhiều kinh nghiệm và phát triển khả năng tiếp thị, quảng cáo của mình.

 

3 Xu hướng Marketing hiệu quả cho bất động sản trên Facebook – Phần 1
Đánh giá bài viết này
2018-06-27T10:46:57+00:00 Tháng Sáu 27th, 2018|Categories: TIN TỨC|