Bất động sản siêu sang và lựa chọn của giới thượng lưu

Có tiềm lực mạnh về tài chính, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn những chốn đầu tư và an cư có vị thế độc tôn với những giá trị vượt trội về vị trí, cảnh quan và tính độc bản, xứng tầm đẳng cấp của bản thân.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên
Nhiều người lầm tưởng rằng sự “đắt giá” của bất động sản hạng sang trước hết nằm ở vị trí trung tâm thuận lợi với khả năng kết nối hạ tầng hoàn hảo cùng đa dạng tiện ích liền kề. Thực ra, điều quan trọng nhất để phân biệt giữa nhà sang và nhà siêu sang chính là không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
Những căn nhà siêu đắt giá của giới thượng lưu không chỉ được đánh giá bằng số phòng ngủ, mà là diện tích sân vườn có đủ rộng, lối vào ô tô có đủ đẹp, bếp mở giữa không gian có đủ xanh mát, thoáng đãng và tầm nhìn hướng ra sân golf, mặt biển hay công viên xanh mát. Chẳng thế mà dù có trăm ngàn biệt thự được xây dựng khắp nơi, những người giàu có bậc nhất vẫn thích ở khu Hyde Park, London; hay ở California thì chẳng nơi đâu đánh bại được Beverly Hills
Dameva Residence Nha Trang- 77% diện tích dành cho công viên, cây xanh và hồ cảnh quan.
Thiết kế độc bản
Là những người am hiểu hội họa, nghệ thuật và thường có gu thẩm mỹ rất riêng, giới thượng lưu thường có xu hướng chọn đồ bespoke – “độc bản”. Một người được coi là giàu có khi bỏ hàng chục tỷ đồng mua một căn biệt thự, nhưng chắc chắn phải là người siêu giàu mới sẵn sàng chi 5 tỉ đồng cho một bộ đèn độc bản treo tại phòng khách.
Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Phoenix Legend Hạ Long là lãnh địa chứng kiến thú chơi không giới hạn cả về sự sáng tạo lẫn giá tiền của giới thượng lưu, từ những căn biệt thự được thiết kế riêng bởi những tên tuổi danh tiếng cho đến các món đồ đo ni đóng giày cho không gian sống. Tính độc bản được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất của sản phẩm bất động sản siêu sang, đem lại giá trị xứng tầm thanh thế, thể hiện sự tôn quý cúa chủ nhân.
Nhà mẫu ‘độc bản’ của biệt thự Phoenix Legend Hạ Long
Cộng đồng tinh hoa

Người giàu thường có mạng lưới quan hệ rất rộng lớn qua những hội kín hay các đối tác làm ăn. Sự kết giao giúp cho họ luôn cập nhật những thông tin mới nhất, đưa đến những cơ hội, ý tưởng mới, đồng thời xây dựng một lối sống, phong cách và hành xử thượng lưu chuẩn mực.

Chính vì thế, giới siêu giàu thế giới thường có xu hướng tập trung hình thành một số ‘công xã nhà giàu” thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng như The Golden Triangle của vùng Greenwich, khu vực giàu có nhất nước Mỹ với 5000 cư dân có thu nhập trên 600.000 USD/gia đình; hay The Peak (Hongkong) – nơi quy tụ các ông trùm kinh doanh, người nổi tiếng, và gần đây nhất là các triệu phú, tỉ phú từ Trung Quốc.
Sản phẩm bất động sản siêu sang nhắm đến giới nhà giàu, nếu không thu hút và hình thành được một cộng đồng tinh hoa, chắc chắn sẽ khó có thể giữ chân khách hàng.

ĐĂNG KÝ NGAY

Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin vào các trường được yêu cầu để nhận được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất.

TIN TỨC MỚI