CÔNG THỨC NÀO GIÚP DU LỊCH NHA TRANG “THĂNG HẠNG”?

/ / CÔNG THỨC NÀO GIÚP DU LỊCH NHA TRANG “THĂNG HẠNG”?

Luôn nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Nha Trang được dành tặng nhiều ưu đãi từ thiên nhiên. Tuy vậy, sản phẩm du lịch tại nơi đây còn khá đơn điệu, thiếu các hoạt động vui chơi giải trí đủ hấp dẫn có thể khiến du khách kéo dài thời gian nghỉ dưỡng. Đã đến lúc, Nha Trang cần định vị hình ảnh mới, biểu tượng mới cho riêng mình, thoát khỏi danh xưng “thiên đường biển” quá quen thuộc mà nhiều thành phố khác đang sở hữu.

Không “bình dân hóa” du lịch Nha Trang

Nha Trang – Trung tâm du lịch lớn nhất tại Việt Nam luôn ghi nhận sự tăng trưởng trung bình lên tới 20%/năm trong vòng 3 năm trở lại. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây Nha Trang chứng kiến sự tăng đột biến của khách du lịch. Theo số liệu của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, năm 2017, khách du lịch quốc tế đến Nha Trang tăng tới 66% và dự kiến tăng hơn 70% trong năm 2018.

Bà Dương Thùy Dung – Giám đốc cao cấp CBRE Việt Nam cho biết, quý I/2018, Nha trang có khoảng 26,4 nghìn phòng nghỉ, dự kiến đến năm 2020, con số này là 34,2 nghìn phòng, tăng 29,8% trong vòng 2 năm nhưng vẫn không đáp ứng được nguồn cầu về căn hộ nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, bà Dung cũng khuyến nghị về tình trạng thiếu hụt cơ sở lưu trú cao cấp tại Nha Trang. Số lượng phòng nghỉ từ 4-5 sao tại Nha Trang chỉ chiếm hơn 32%, đạt 13,7 nghìn phòng. Trong khi tại Phuket (Thái Lan), tỷ lệ này là 85%, khoảng 83,5 nghìn phòng – một sự chênh lệch quá lớn.

Việc phát triển quá nhanh về du lịch nhưng đầu tư hạ tầng chưa tương xứng ở Nha Trang cũng đang gây áp lực lớn lên mạng lưới giao thông ở khu trung tâm. Thiếu các dự án cao cấp và sản phẩm du lịch trọng điểm, nguy cơ “bình dân hóa” du lịch tại Nha Trang rất dễ xảy ra.

Định vị như thế nào?

Để phát triển thị trường BĐS du lịch biển một cách bền vững, theo khuyến nghị của bà Dương Thùy Dung, cần nỗ lực để đưa ra thị trường những sản phẩm đặc biệt giữ chân được du khách, điển hình là các khu nghỉ dưỡng tích hợp. Chủ đầu tư trong nước cần tăng cường học hỏi các kinh nghiệm quốc tế, hợp tác, liên kết với các nhà đầu tư, quản lý quốc tế để phát triển các dự án theo hướng tiệm cận dần các tiêu chuẩn thế giới.

Ông Michael Piro, Giám đốc Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương nhận định, các nhà phát triển bất động sản du lịch cần quan tâm nhiều hơn đến uy tín; cần sự tham gia của các đơn vị quản lý tầm quốc tế; đem lại niềm tin từ phía khách hàng

Nha Trang xứng đáng được “thăng hạng” ở vị trí cao hơn trên bản đồ du lịch thế giới. Điều cần làm là cần phải xây dựng được biểu tượng cụ thể cho du lịch Nha Trang, giống cách mà Singapore đã làm khi xây dựng Marina Bay Sands hay Malaysia với Genting World Resort.

Việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và các sản phẩm du lịch mới mẻ, khác biệt cũng được triển khai nhanh chóng tại thành phố này. Nhiều ‘đại gia” ngành du lịch Nha Trang đang xây dựng hạ tầng và cung cấp các dịch vụ cao cấp như trực thăng và du thuyền. Ông Andy Treatwell – Giám đốc Tổ chức sự kiện du thuyền châu Á – Thái Bình Dương dự báo, Nha Trang sẽ trở thành trung tâm du thuyền của cả nước. Bến du thuyền quốc tế Ana Marina sẽ là bến đậu của những chiếc du thuyền trên thế giới trong hải trình đến với Việt Nam và là nơi diễn ra những hoạt động liên quan đến du thuyền. Về dịch vụ du lịch bằng trực thăng, Nha Trang đã triển khai 3 sản phẩm để phục vụ du khách. Đó là ngắm toàn cảnh Nha Trang và dọc các bãi biển, bay từ Nha Trang đi Đà Lạt hay bay theo yêu cầu của du khách.

Bến du thuyền quốc tế Ana Marina.

Đáp ứng “công thức” chuẩn để phát triển du lịch: hạ tầng quy mô, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, quản lý uy tín, minh bạch, dự án Swisstouches La Luna Resort tại Nha Trang có tham vọng tái hiện kỳ tích Marina Bay Sands của Singapore và trở thành biểu tượng du lịch mới của thành phố này.

Swisstouches La Luna Resort nằm tại ví trí đẹp nhất trên đường Phạm Văn Đồng – cách trung tâm thành phố Nha Trang 5 km, vừa đủ gần để bước chân là xuống phố, vừa đủ tách biệt khỏi ồn ào. Chủ đầu tư của dự án không tìm kiếm sự quân bình, không đánh đồng Swisstouches La Luna Resort với các khu nghỉ dưỡng thiếu sự đột phá. Dự án được xây dựng theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo với đầy đủ tiện ích ngay trong nội khu: bể bơi vô cực, casino, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng sang trọng…

Royal Casino tại Swisstouches La Luna Rerort.

Đặc biệt, dự án còn có sân đỗ trực thăng đầu tiên tại Nha Trang, cận kề bến du thuyền quốc tế Ana Marina. Đó là một trong những lợi thế vô cùng đặc biệt mà không phải dự án nào cũng sở hữu. Bởi vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các thượng khách, phù hợp với hình ảnh du lịch hiện đại, cao cấp mà Nha Trang đang hướng đến.

Swisstouches La Luna Resort được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Swisstouches Hotels and Resorts – đơn vị vận hành quản lý khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Thực tế cho thấy, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Swisstouches luôn có công suất trên 70%. Sự chuyên nghiệp và hiệu quả từ thương hiệu “Swisstouches” sẽ bảo chứng cho hiệu quả hoạt động của Swisstouches La Luna Resort.

Quản lý & Vận hành theo phong cách Thụy Sỹ hứa hẹn mang lại cho du khách trải nghiệm khó quên.

Swisstouches La Luna Resort đang được kỳ vọng sẽ là một “công trình mang tính biểu tượng”, một sản phẩm bất động sản nổi bật, tạo bước đột phá và sớm đưa hình ảnh của du lịch Nha Trang vươn xa trên bản đồ du lịch thế giới.

Từ ngày 08/08 đến 10/09/2018, khi đặt mua thành công căn hộ khách sạn tại dự án Swisstouches La Luna Resort, khách hàng có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Mazda CX5 trị giá lên tới 900 triệu đồng. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ chiết khấu ngay 2% giá trị căn hộ cho 30 khách hàng đầu tiên,1% cho 20 khách hàng tiếp theo. Tổng giá trị giải thưởng là 2,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký tham dự sự kiện Mở bán Siêu phẩm Swisstouches La Luna Resort bên vịnh Nha Trang vào ngày 9/9 tại Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Hồ Chí Minh. Hotline: 0981.152.666

Xem thêm tại: https://tnbland.com.vn/chon-kenh-dau-tu-bat-dong-san-nghi-duong-la-lua-chon-so-1/

CÔNG THỨC NÀO GIÚP DU LỊCH NHA TRANG “THĂNG HẠNG”?
Đánh giá bài viết này
2018-09-26T14:39:09+00:00Tháng Tám 30th, 2018|Categories: TIN TỨC|